In nhãn mác hộp kem mỹ phẩm tại Hà Nội

Written By innganhaxanh on Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017 | tháng 6 12, 2017


Hiện nay trên thị trường có nhiều hình thức kinh doanh và phát triển thương hiệu các dòng sản phẩm kem chăm sóc sắc đẹp, da, tóc, spa... Có nhiều hình thức đang thịnh hành bao gồm:

- Nhập khẩu 100% giữ nguyên nhãn mác. Theo hình thức này, nhà đầu tư thường phải in nhãn phụ dán ngoài bao bì sản phẩm.



- Nhập khẩu 100% nguyên liệu không cần bao bì. Nhà đầu tư sẽ phải tự thiết kế bao bì theo xu hướng người tiêu dùng phổ biến tại Việt Nam. Theo hình thức này, nhà đầu tư có thể toàn quyền quyết định, định hướng marketing để đưa thông điệp về sản phẩm một cách có chủ đích và dễ dàng.
- Sản xuất 100% trong nước nhưng, triển khai phương pháp xây dựng thương hiệu theo tư duy của các hãng nước ngoài. Khi đó quy trình sẽ bao gồm: Đặt tên và bảo hộ thương hiệu, thiết kế logo thương hiệu sản phẩm, thiết kế bao bì thật đẹp và xây dựng các công cụ marketing cần thiết. Để khách hàng có thể hiểu đó là một sản phẩm tốt theo phong cách của nước ngoài



- Sản xuất 100% tại nước ngoài nhưng đăng ký bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam.
- Sản xuất trong nước theo mô hình nhỏ lẻ, handmade (thủ công). Không đăng ký bảo hộ hoặc đăng ký an toàn sử dụng. Đây là hình thức không được nhà nước cho phép, nhưng vẫn đang tồn tại và hoạt động có hiệu quả khi mức độ đầu tư chưa cao.
Đến với In Ngân Hà Xanh, khách hàng, sẽ được tư vấn về cách thức làm marketing. Sản phẩm thông qua việc phát triển thương hiệu, thiết kế bao bì, đăng ký bảo hộ thương hiệu. Cách thức đưa hàng hóa ra thị trường
 Ngân Hà Xanh xin giới thiệu một dự án tư vấn marketing sản phẩm kem dưỡng da thương hiệu Shara thông qua việc thiết kế bao bì nhãn mác.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét